KHOA HỌC 5 - ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 (PHAN IV)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: PHÒNG GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH
Người gửi: Trần Quang Hào (trang riêng)
Ngày gửi: 17h:35' 05-02-2021
Dung lượng: 1.4 MB
Số lượt tải: 28
Số lượt thích: 0 người
QUAN ĐIỂM XÂY DỰNG VÀ MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
MÔN KHOA HỌC NĂM 2018
TỰ CHỦ VÀ TỰ HỌC
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO
HỢP TÁC VÀ GIAO TIẾP
YÊU NƯỚC
NHÂN ÁI
CHĂM CHỈ
TRUNG THỰC
TRÁCH NHIỆM
QUAN ĐIỂM XÂY DỰNG, MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH MÔN KHOA HỌC NĂM 2018
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
ĐỊNH HƯỚNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC NHẰM HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC
ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH THEO CHƯƠNG TRÌNH 2018:
- Cần nắm được các yêu cầu cần đạt của chương trình 2018
- Biết được các mối quan hệ của các yêu cầu cần đạt, biết giảm yêu cầu nào và tăng thêm, phát triển thêm yêu cầu nào
- Đưa ra các phương án điều chỉnh
- Điều chỉnh Nội dung chương trình năm 2006 theo chương trình 2018

Quy trình chung dạy học nhằm PT NL, PC HS
Tạo hứng thú học tập/Trải nghiệm,….: Hs thực hiện hoạt động cụ thể, thực tiễn.
Hoặc Quan sát, phản ánh: Khích lệ cá nhân quan sát, mô tả, chia sẻ, phản ánh và học hỏi lẫn nhau
2. Cung cấp, khám phá kiến thức mới: Thông qua khái quát hóa kết quả trải nghiệm, Phân tích, tổng hơp rút ra KT và Kinh nghiệm mới
3. Luyện tập thực hành: Áp dụng kiến thức vừa học để giải quyết các câu hỏi, bài tập.
4. Vận dụng thực tiễn (Thực hành chủ động): luyện tập, Áp dụng kiến thức mới vào giải quyết các tình huống thực tiễn của cuộc sống.
Cấu trúc kế hoạch bài dạy
Tên bài
Mục tiêu
Phương pháp và phương tiện dạy học, Địa điểm tổ chức (nếu dạy ngoài lớp học)
3. Hình thức tổ chức DH/GD (các hoạt động DH)


Định hướng đổi mới phương pháp,
hình thức tổ chức dạy học
Các hoạt động: Linh hoạt theo môn, bài
 
Gửi ý kiến